Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Tuesday, June 22, 2010

Phần mềm thi trắc nghiệm luật lái xe ôtô theo luật mới 405 câu ( 25/5/2010 )

Để giúp các bạn học lái xe có thể vượt qua phần thi luật dễ dàng. xin cung cấp cho các bạn phần mềm thi trắc nghiệm luật lái xe năm 2010 mới nhất theo 405 câu hỏi luật mới.

Đây là phần mềm thi luật lái xe ô tô Việt Nam, bạn có thể sử dụng phần mềm trực tuyến. Phần mềm đã được cập nhật theo những quy định mới nhất tháng 12 năm 2009 của Cục Đường bộ Việt Nam và được thiết kế giao diện thân thiện giúp bạn dễ dàng khi trên phần mềm của Cục Đường bộ Việt Nam khi bạn thi tại các cơ sở đào tạo lái xe ô tô.

Phần mềm này có ưu điểm dễ dùng, có giao diện thân thiện, không cần hướng dẫn sử dụng; có thể lưu lại được kết quả của lần thi (đối với phiên bản chính thức). Ngoài ra, nếu sử dụng phần mềm Thi Luật lái xe ô tô này, bạn không cần phải mua cuốn 405 câu hỏi về Luật giao thông đường bộ dành cho xe cơ giới vì nó đã được tích hợp sẵn trong phần mềm “Học trực quan ngay trong phần mềm”. Bạn chỉ cần kích chuột vào mục “Xem đáp án” là đã có đáp án ngay, có cả phần giải thích đáp án và tỉ lệ người làm đúng sai trên từng câu hỏi, tra cứu biển báo tiện lợi, không cần tra cứu như khi học bằng cuốn sách 405 câu hỏi về Luật giao thông đường bộ, học online, không phải cài đặt, rất tiện lợi.

Kinh nghiệm của những người học và thi phần Luật lái xe ô tô này cho biết, cứ dùng phần mềm này thi thử thật nhiều lần (càng nhiều càng tốt), sau đó tận dụng ưu điểm của việc lưu giữ lại được kết quả đã thi để học kỹ những câu mà mình hay trả lời sai (có màu đỏ) để rút kinh nghiệm.

Luật giao thông 405

Sưu tầm

Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

1 comments:

Unknown on February 3, 2015 at 6:16 AM said...

Bây giờ là luật 450 câu rồi nhỉ, luật mới này càng khó hơn nữa.
Tôi công tác bên trường đào tạo lái xe ô tô Thành Công ở TPHCM, ai có nhu cầu học lái xe ô tô thì liên hệ nhé
Thông tin chi tiết Địa chỉ học lái xe hơi uy tín tại TPHCM

Post a Comment

 

Học Lái Xe Ô TÔ 2013 Copyright © 2013 Hoc Lai Xe