Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Monday, March 1, 2010

FAQ - Hỏi đáp về phần mềm trắc nghiệm GPLX trực tuyến

FAQ - Hỏi đáp về phần mềm trắc nghiệm GPLX trực tuyến

1) Hỏi : Tại sao lại gọi là phần mềm trắc nghiệm giấy phép lái xe trực tuyến ?


Trả lời
: Phần mềm chạy trực tuyến (online) nên được gọi là phần mềm ôn luyện GPLX trực tuyến! Khác với phần mềm chạy trên PC, phần mềm trực tuyến phải chạy trên những máy tính nối mạng Internet, chỉ cần một máy tính nối mạng (ở nhà hoặc cửa hàng Internet) và một trình duyệt Web (Internet Explore, FireFox, Opera,...) là bạn có thể bắt đầu ôn luyện mà không cần phải cài đặt hoặc yêu cầu đặc biệt gì cả!
2) Hỏi : Có điểm gì khác giữa phần mềm chạy trực tuyến với phần mềm cài đặt trên CD-ROM chạy trên máy tính cá nhân?
Trả lời: Phần mềm chạy trực tuyến nên với 1 tài khoản cá nhân bạn có thể sử dụng ở bất kỳ đâu, không phụ thuộc vào một máy tính cụ thể có cài đặt nào cả (ví dụ ở nhà, tranh thủ những giờ rảnh ở nơi làm,...), việc sử dụng rất đơn giản do chạy qua trình duyệt web rất phổ biến nên bạn không phải cài đặt thêm phần mềm thứ 3 nào, tránh được nguy cơ vi rus,...Bạn có cơ hội được hưởng mọi cải tiến, nâng cấp từ phần mềm do phần mềm luôn được cải tiến, phần mềm chạy trực tuyến là một phần mềm "sống" so với do luôn hoạt động, luôn được hoàn thiện và phát triển để giúp bạn học, hiểu và ôn luyện hiệu quả hơn do đúc kết được những kinh nghiệm của những người học khác đang sử dụng phần mềm.
3) Hỏi : Tại sao không có link down load phần mềm để chạy trên máy tính ở nhà, nếu không có Internet?
Trả lời: Ở các phiên bản cũ, đã có link download để chạy trên máy tính cá nhân của bạn. Tuy nhiên như đã nói ở phần trên, khác với phần mềm cài đặt, phần mềm trắc nghiệm trực tuyến luôn được cải tiến, hoàn thiện dựa vào phân tích dữ liệu người học, việc này được tiến hành thường xuyên nên phần mềm này là một phần mềm "sống". Do đó phần mềm phải để trực tuyến để có thể thu thập dữ liệu người học, và phân tích trên cơ sở đó cải tiến để phần mềm hoàn thiện hơn, giúp bạn ôn luyện hiệu quả hơn, đạt kết quả cao hơn khi thi thực.
Mặt khác môi trường Internet là môi trường lý tưởng để tất cả mọi người có nhu cầu có cơ hội được tiếp cận và sử dụng phần mềm, vì vậy phần mềm chỉ chạy trực tuyến và không có bản download. Tuy nhiên các bạn có thể tham khảo miễn phí phiên bản cũ của phần mềm chạy trên máy tính cá nhân tại đây (nhưng với 300 câu hỏi luật cũ)
4) Hỏi : Có điểm gì khác giữa phần mềm này so với những phần mềm trực tuyến khác?
Trả lời: Điểm khác biệt giữa phần mềm của chúng tôi là phần mềm "sống", luôn có sự cải tiến nâng cấp phần mềm đem lại lợi ích cho người học như những nhầm lẫn, hiểu sai thường gặp trên cơ sở phân tích các kết quả người học, thói quen và phong cách học và thi trên phần mềm. Các bạn tham khảo thêm bài
Để hiểu rõ thêm về những đặc điểm này của phần mềm! Mục đích của chúng tôi là tạo ra một phần mềm ôn luyện ngày càng tốt hơn, tiện dụng hơn, hay, thân thiện và hiệu quả hơn để giúp bạn học, hiểu luật giao thông tốt hơn, đạt kết quả cao khi thi lý thuyết lái xe!
5) Hỏi : Tại sao phải dùng mã kích hoạt để đăng ký tài khoản ?
Trả lời: Như các bạn đã biết, trong 2 năm đầu tiên chúng tôi để phần mềm miễn phí để mọi người đăng ký sử dụng, và đã có hơn 30 000 người ôn luyện trên phần mềm với hơn 600 000 bài trắc nghiệm, phần mềm đã giúp được rất nhiều người ôn luyện đạt kết quả cao, nắm vững luật giao thông hơn. Học trên phần mềm gồm rất nhiều thành phần từ những người mới ôn thi lấy bằng xe máy đến ôn thi bằng ô tô, và thi chuyển bằng.
Tuy nhiên gần đây số lượng người ôn thi lấy bằng ô tô tăng nhanh đồng thời với việc có nhiều người đăng ký phần mềm nhưng không sử dụng gây lãng phí tài nguyên. Trong khi mỗi tháng chúng tôi vẫn phải chi phí cho việc duy trì phần mềm trực tuyến, thuê web, quản trị,...và phát triển những tính năng mới trên phần mềm.
Do đó việc đăng ký sử dụng phần mềm qua tin nhắn nhằm giải quyết phần nào vấn đề ãng phí do đăng ký nhưng không sử dụng, và kinh phí để duy trì và phát triển phần mềm được bền vững, đem lại nhiều lợi ích cho cộng đồng từ chính sự đóng góp của cộng đồng!
Hiện tại chúng tôi chưa áp dụng chính sách phí thành viên (tháng) nên bạn có thể sử dụng tài khoản đăng ký để ôn luyện không hạn chế trên phần mềm. Xem thêm Kết quả thống kê trong 6 tháng cuối năm 2007 trên phần mềm TNGPLX

6) Hỏi : Tôi gửi tin nhắn sao chưa nhận được mã kích hoạt ?
Trả lời: Thường thì tin nhắn sẽ đến trong vòng 15 phút (thậm chí chỉ trong 1'30 phút), tuy nhiên tùy vào thời điểm, tình trạng nhà cung cấp dịch vụ mạng (vina, mobile, vietel,... hiện chúng tôi chưa hỗ trợ một số mạng mới như beeline), nhà cung cấp dịch vụ sms gateway, tin nhắn trả lời có thể chậm (hoặc bị thất lạc mặc dù tỉ lệ này rất nhỏ). Nếu sau 15 phút bạn vẫn chưa nhận mã kích hoạt xin liên lạc với chúng tôi qua email hoặc điện thoại để nhận hỗ trợ, chưa có trường hợp nào đã liên lạc với chúng tôi mà không nhận được trợ giúp!
Bạn lưu ý Mỗi mã kích hoạt chỉ dùng để tạo một tài khoản.

7) Hỏi : Tôi đã có mã kích hoạt, sao vẫn không đăng ký được tài khoản trắc nghiệm?

Trả lời
: Để đăng ký tài khoản trắc nghiệm bạn bấm vào mục tạo mới (lưu ý ) . Bạn cần điền đầy đủ thông tin cá nhân

Ví dụ :

Tên đăng nhập: ngothikieutrang
Mật khẩu: 123456
Điện thoại: 0946645645 (số điện thoại mà dùng để bạn nhận mã kích hoạt)
Địa chỉ: 16 Nguyễn Huệ, Q1, TP, HCM
Tuổi : 24
Giới tính : Nữ
Nick YM: kieutrang
Mã kích hoạt tài khoản: AAVVAAJJHH (ví dụ)

Tên tiếng Việt không dấu (tắt bộ gõ tiếng Việt trước khi điền thông tin)

Tên đăng nhập: duy nhất, nếu ai đó đã đăng ký bằng tên bạn chọn rồi, hãy chọn một tên khác

Ví dụ:

ngothikieutrang1
hoặc ngothikieutranga

Mã kích hoạt chỉ dùng 1 lần khi đăng ký tài khoản, bạn ghi nhớ tên đăng nhập và mật khẩu để đăng nhập sử dụng phần mềm cho những lần sau

Những trường có đánh dấu * là trường bắt buộc phải có

Địa chỉ email: địa chỉ liên lạc của bạn giúp chúng tôi hỗ trợ bạn được dễ dàng (trường hợp chưa có địa chỉ email bạn có thể đăng ký một địa chỉ email miễn phí hoặc điền một địa chỉ bất kỳ dạng tenban@yahoo.com ví dụ như ngothikieutrang@yahoo.com )

Nick YM : Nick yahoo hoặc skype của bạn để chúng tôi hỗ trợ bạn khi cần thiết (trường này không bắt buộc có thể để trống)

Bạn nên điền thông tin thật và điền đủ thông tin để hệ thống phân tích kết quả tốt hơn.

8) Hỏi : Tại sao khi tạo tài khoản báo tên đăng ký đã có người sử dụng ?

Trả lời
: Mỗi Tên đăng nhập là duy nhất trên hệ thống, nếu ai đó đã đăng ký tên bạn chọn rồi thì bạn hãy chọn một tên khác Ví dụ
  • ngothikieutrang không đăng ký được bạn có thể chọn
  • ngothikieutrang1
  • hoặc ngothikieutranga
cho đến khi chọn được một tên đăng nhập ưng ý.

9) Hỏi : Tại sao tôi không thể đăng nhập được vào tài khoản của mình ? Trả lời: Bạn kiểm tra lại đã tắt bộ gõ tiếng Việt chưa (vì trường mật khẩu hiện dấu * nên có thể bạn đã gõ tiếng Việt có dấu). Ngoài ra có thể những thời điểm có nhiều người đồng thời đang sử dụng thì việc đăng nhập vào có thể chậm do hệ thống đang chạy quá tải, trường hợp này bạn có thể chọn một thời điểm đăng nhập khác để việc sử dụng được nhanh chóng hơn. Hoặc bạn có thể chọn cách đóng trình duyệt, hoặc khởi động lại máy tính, xóa cache bộ nhớ trình duyệt để đảm bảo bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của phần mềm. Nếu vẫn không thể đăng nhập được, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email hoặc số điện thoại để nhận được trợ giúp! 10) Hỏi : Tại sao có những thời điểm sử dụng phần mềm trắc nghiệm rất nhanh, có những thời điểm lại chậm?

Trả lời: Vì phần mềm chạy trực tuyến, có rất nhiều người cũng đang sử dụng phần mềm như bạn, việc truy cập vào phần mềm sẽ bị chậm do những nguyên nhân như: Chúng tôi đang tiến hành nâng cấp, bảo trì định kỳ phần mềm (thường thì những hoạt động này được tiến hành ở thời điểm ít người sử dụng trên phần mềm nên nguyên nhân này hiếm khi xảy ra). Nhiều người khác đang sử dụng chung đường truyền Internet với bạn trên các máy tính khác ( máy tính ở quán Net, hoặc ở cơ quan, ...dùng chia sẻ ADSL) thì những thời điểm nhiều người cùng sử dụng (xem film, nghe nhạc trực tuyến,...) cũng làm giảm băng thông cho phần mềm. Bạn đang chạy nhiều ứng dụng đồng thời chiếm nhiều bandwith (ví dụ tải file kích thước lớn, nghe nhạc trực tuyến), trường hợp này bạn đóng bớt các ứng dụng đó và chỉ chạy phần mềm trắc nghiệm. Bạn có thể chọn một thời điểm khác để việc sử dụng phần mềm được nhanh chóng tiện lợi hơn. Ngoài ra nếu mối lần trực tuyến bạn làm nhiều bài trắc nghiệm thì những bài sau thường tốc độ truy cập sẽ nhanh hơn các bài đầu do phần mềm đã cache một phần câu hỏi và hình ảnh trên máy tính của bạn.


Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

0 comments:

Post a Comment

 

Học Lái Xe Ô TÔ 2013 Copyright © 2013 Hoc Lai Xe